Công ty VBCare đạt Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 20...

Công ty VBCare đạt Top 10

Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023

Ngày 28/10 vừa qua, Công ty TNHH Chăm sóc trẻ em Việt đã được xướng tên tại hạng mục Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023. Đây là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của thương hiệu VBCare trên thị trường Việt Nam.

Lễ công bố “Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023” là giải thưởng thường niên được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.  

Có nhiều tiêu chí để các doanh nghiệp có thể lọt top “Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023”. Trong đó, doanh nghiệp phải là đơn vị tiêu biểu và đạt các tiêu chí xét duyệt như: được đông đảo người tiêu dùng biết đến, sản phẩm và dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có mức độ an toàn cao và tiện lợi, tốc độ phát triển nhanh, bền vững, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, dịch vụ khuyến mãi tốt, đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ, đạt các chứng nhận về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ, quản lý doanh nghiệp,…

TOP 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc giaCúp danh hiệu TOP 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023

VBCare - Không ngừng nỗ lực vì các chủ nhân tương lai đất nước

Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia không phải là may mắn mà đó chính là thành quả sự nỗ lực không ngừng của tập thể VBCare trong hơn 13 năm qua. Hiện tại, VBCare đã và đang là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ chơi – đồ dùng trẻ em được sản xuất trong nước và nhập khẩu, với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn đạt chuẩn, giá cả cạnh tranh.

 TOP 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia

Giám đốc VBCare - chị Lương Nguyễn Nhật Chinh nhận “Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023”

Với giá trị hàng đầu luôn hướng đến là góp thêm nụ cười và nâng đỡ những hoài bão của trẻ em Việt, VBCare luôn đề cao tối đa sự an toàn và chất lượng, đề cao tính giáo dục của các của những sản phẩm đồ chơi – đồ dùng trẻ em. 100% các sản phẩm của VBCare đều phải đạt kiểm định chất lượng an toàn, có chứng nhận hợp chuẩn - hợp quy theo quy định của pháp luật Việt Nam trước khi phân phối ra thị trường. Hơn 1000+ mẫu mã sản phẩm đồ chơi - đồ dùng trẻ em, VBCare tin rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh và các bé từ 0-10 tuổi. Bạn có thể tham khảo các mẫu đồ chơi của VBCare tại:

VBCare cũng là một trong những thương hiệu luôn đi đầu trong việc đưa ra những mẫu đồ chơi – đồ dùng hot trend đến với thị trường Việt Nam. Không chỉ đơn giản là mẫu đồ chơi hay đồ dùng theo xu hướng, mà VBCare còn nâng cấp thêm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn của sản phẩm trong quá trình bé vui chơi và sử dụng.

Đặc biệt, ban lãnh đạo của VBCare cũng thường xuyên ghé thăm các hội chợ giới thiệu sản phẩm của các nhà sản xuất đồ chơi quốc tế để tìm kiếm, lựa chọn các mẫu đồ chơi tiềm năng cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, trong những chuyến công tác nước ngoài, ban lãnh đạo luôn sát sao đến tận nhà máy, xưởng trưng bày sản phẩm để trải nghiệm về độ an toàn của từng mẫu đồ chơi trước khi cho các bé sử dụng.

TOP 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc giaBằng chứng nhận danh hiệu TOP 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023

VBCare - Đối tác thường niên của nhiều thương hiệu lớn

Hiện nay, các sản phẩm đồ chơi - đồ dùng trẻ em của VBCare đã và đang được phân khối rộng khắp mọi miền đất nước thông qua nhiều kênh. Phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua các mẫu sản phẩm của VBCare ở các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, Aeon Mall, GO!, Co,op Mart, Dabaco,…; các hệ thống nhà sách lớn như Fasaha, Bạch Đằng, Phương Nam, Nhân Văn,…; các hệ thống cửa hàng mẹ và bé như Concung, AVAKids, Kids Plaza, Bibo Mart,…; các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Ngoài ra, trong suốt hơn 13 năm hoạt động, các sản phẩm của VBCare đã vinh dự được lựa chọn bởi nhiều thương hiệu lớn như Abbott, Mead Johnson Nutrition, VitaDairy, Taisun, Diana Unicharm, Huggies, Meiji,… cho nhiều chiến dịch, chương trình marketing. VBcare luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết kế và in ấn lại bao bì theo nhu cầu cho các sự kiện riêng của các khách hàng thương hiệu.

Những đánh giá tích cực và sự yêu thương của các khách hàng dành cho thương hiệu VBCare chính là động lực to lớn giúp VBCare không ngừng phát triển và lớn mạnh. “Danh hiệu TOP 10 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023 do các tổ chức uy tín và các cấp lãnh đạo của Việt Nam trao tặng là minh chứng hùng hồn nhất cho chất lượng sản phẩm mà VBCare cung cấp, giúp phụ huynh yên tâm hơn khi chọn lựa để sử dụng cho các bé.” - Giám Đốc VBCare - Chị Lương Nguyễn Nhật Chinh chia sẻ.

top 10 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia

VBCare đồng hành cùng trẻ em Việt trên hành trình lớn khôn

Giải thưởng danh giá này không chỉ là sự công nhận của các cơ quan chức năng, các tổ chức uy tín mà còn là động lực to lớn để tập thể VBCare không ngừng phấn đấu và tiếp tục đồng hành cùng các trẻ em Việt trên hành trình lớn khôn.

Cảm ơn Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VBCare trong suốt chặng đường 13 năm qua để VBCare có thể đạt được như hôm nay. Hy vọng Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác sẽ luôn ủng hộ và yêu thương VBCare.