Giới thiệu công ty

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC TRẺ EM VIỆT

Trong thời đại tốc độ phát triển của xã hội rất nhanh hiện nay, phụ huynh chúng ta, ai cũng mong muốn cho con em sau này lớn lên sẽ bắt kịp sự phát triển của xã hội về mọi mặt, trở thành một người con có ích cho xã hội. Thấu hiểu sự quan tam của phụ huynh, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chăm Sóc Trẻ Em Việt (VBCare) đã được thành lập vào ngày 16 tháng 07 năm 2010.

Mission

Với slogan "KHÁM PHÁ ĐỒ CHƠI - KHƠI NIỀM SÁNG TẠO", mong muốn của VBCare là làm sao để cho các nhân tài của Việt Nam trong tương lai được định hình, vun đắp, xây dựng từ những hoài bão tuổi thơ thật đẹp. Công Ty TNHH Chăm Sóc Trẻ Em Việt (VBCare) đã và đang cố gắng đáp ứng các hoài bão của trẻ em Việt, kỳ vọng của phụ huynh Việt thông qua các sản phẩm đồ chơi sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu với đa dạng kiểu dáng, chất lượng an toàn, giá cả cạnh tranh.

số lượng nhân viên

Các dòng sản phẩm của VBCare cực kỳ đa dạng có thể kể đến là:

Dòng sản phẩm đồ chơi Việt Nam thương hiệu riêng VBCare: các bộ lắp ghép xe, bộ bảng học chữ cái Tiếng Việt, bộ đồ chơi câu cá, bộ đồ chơi cắt trái cây – rau củ, các dòng xe điều khiển,... đều là những bộ đồ chơi Việt Nam cực kỳ an toàn cho bé được đông đảo phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu.

Đồ chơi Việt Nam VBCare

Dòng sản phẩm đồ chơi hướng nghiệp: các bộ đồ chơi bác sĩ, kỹ sư, du lịch, nấu ăn, chăm sóc thú cưng, siêu thị,… đều là những món đồ chơi cực thích hợp để giúp bé có thể sớm tìm hiểu, định hình sở thích và ước mơ cho nghề nghiệp trong lai.

đồ chơi hướng nghiệp

Dòng sản phẩm nhạc cụ: bộ trống, đàn organ, đàn piano, đàn ghitar, bộ gõ,… đều là những dụng cụ âm nhạc quen thuộc được nhiều bé yêu thích. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng âm nhạc có khả năng kích thích sự phát triển não bộ ở trẻ, giúp trẻ thông minh hơn khi trưởng thành.

đồ chơi nhạc cụ

Dòng sản phẩm dành cho bé gái: bộ đồ chơi nhà bếp, bộ trang điểm, hay là phát triển kỹ năng khéo léo như phối hợp quần áo cho các em búp bê, định hình nhân cách yêu thương bằng các hoạt động chăm sóc và vui chơi với búp bê.

Đồ chơi bế gái

Dòng sản phẩm dành cho bé trai: bộ đồ chơi học nghề, dòng xe mô hình, hoặc bay bổng ước mơ chinh phục không gian với các chiến binh robot, máy bay điều khiển, xe điều khiển,... Những dòng sản phẩm này giúp các bé định hình nhân cách mạnh mẽ, anh hùng từ khi còn rất nhỏ.

đồ chơi bế trai

Dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục: xếp khối thông minh, đồ chơi mô hình, các bộ học chữ cái, học toán, bảng viết, xếp hình thông minh,... giúp các bé phát triển nhân cách và trí tuệ vẹn toàn.

đồ chơi giáo dục

Dòng đồ chơi mang tính kỹ thuật cao: xe moto điện bình, xe oto điện đình, xe đạp dung pin,… với các kiểu dáng đa dạng từ dễ thương cho đến siêu ngầu cho phụ huynh và các bé lựa chọn.

đồ chơi xe điện bình

Dòng đồ chơi vận động: bóng rổ, bập bênh, bowling, nhà chơi, cầu tuột, xe đạp, xe lắc, xe chòi chân,… sẽ giúp bé hào hứng hơn trong việc vận động và tăng cường rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động thể thao.

đồ chơi vận độngđồ chơi vận động

Đặc biệt, chúng tôi hiện có nhà máy riêng tại Việt Nam để sản xuất các sản phẩm đồ chơi nhựa, quà tặng doanh nghiệp và các sản phẩm ứng dụng: túi xách, ba lô học sinh, áo mưa, mũ,…

Hiện các sản phẩm của VBCare đang được phân phối rộng rãi các siêu thị, nhà sách, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc. Bạn có thể xem thêm ở mục Đối tác và Khách hàng

Một lần nữa, hãy để tập thể VBCare cùng chung tay với các bạn chắp cánh cho những giấc mơ Việt bay cao và bay xa nhé!